Nhà hàng Go Grill

28/06/2019
Một không gian thú vị nằm gần biển và khu vực tập trung nhiều khách sạn, rất lý tưởng cho cả khách du lịch và khách địa phương. Một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, nơi hội tụ những món nướng độc đáo và rất nhiều món ăn đa phong cách mới lạ. Tất cả đều hiện diện tại nhà hàng Go Grill - 52 Ngô Thị Sỹ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

Tại Go Grill, các tín đồ mê nướng được thưởng thức rất nhiều món thịt nướng thơm ngon cùng cách trình bày rất bắt mắt. Đó là: Bò Úc nướng đá nóng, Heo ngũ vị xiên que nướng, Gà xiên que nướng hay Bò lá lốt nướng quấn bánh tráng... Bên cạnh đó, để bữa ăn của thực khách thêm phong phú và thú vị, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều món ăn hấp dẫn chế biến đa phong cách (Việt, Thái...) như: Cánh gà chiên sốt cay, Tôm rang muối, Gà áp chảo kiểu Thái, Phở xào kiểu Thái... tất cả đều là những gợi ý hấp dẫn, bạn đừng nên bỏ lỡ nha!

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, Go Grill dù chỉ sở hữu không gian 1 tầng cùng sức chứa khoảng 60 khách, nhưng vẫn luôn là điểm dừng chân thú vị mỗi dịp tụ họp, gặp gỡ. Một không gian mở, thoáng mát gồm 2 khu: khu ngoài trời có mái che (20 khách) và khu trong nhà (40 khách). Nếu khu ngoài trời đầy phóng khoáng với những bàn ghế gỗ thấp, nơi bạn có thể quan sát và cảm nhận rõ nhất nhịp sống của con người nơi đây; thì không gian trong nhà lại cực kỳ sinh động với sắc vàng rực rỡ của sơn tường, với những bức tranh, những vật dụng trang trí đậm chất Việt Nam.

Với mức giá khoảng 150.000 đến 200.000 vnđ/người, nhà hàng Go Grill rất thích hợp với những dịp gặp gỡ, liên hoan nhóm, gia đình, bạn bè, cặp đôi...

Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về không gian và món ăn nhà hàng qua những bức hình dưới đây nha!
 




Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Go Grill ngay thôi. Hãy để không gian thoáng mát và thú vị, cùng những món nướng độc đáo và nhiều món ăn đa phong cách hấp dẫn khác, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, những phút giây vui vẻ bên bạn bè, người thân. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ từ nhà hàng nha! Hoặc bạn có thể tham khảo danh sách các địa chỉ ăn đồ nướng khác tại đây để có thêm cho mình nhiều lựa chọn.

Địa chỉ nhà hàng:
Nhà hàng Go Grill: 52 Ngô Thị Sỹ, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

                                                                                                                                                    Nguồn:Nhà hàng Go Grill
Sặc sữa ở trẻ sơ sinh rất nguy hiểm - Hướng dẫn nhận biết và sơ cứu
Sặc sữa là hiện tượng sữa tràn vào đường thở khiến trẻ khó thở, sặc sụa, tím tái, có thể ngừng thở....
25/05/2024
cá ngừ đại dương
Cá ngừ đại dương là loại hải sản thơm ngon, được ưa chuộng bởi độ thơm béo, chắc thịt và hàm lượng...
20/07/2023
MẮT CÁ NGỪ ĐAI DƯƠNG TẠI Đà Nẵng
Với hương vị béo bùi thơm ngon, đặc biệt là chứa nhiều dinh dưỡng vì thế mà mắt cá...
26/06/2023
nấm biển
rong biển và nấm đều là những loại nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng. Vậy nếu kết hợp chúng lại với...
18/06/2023
nấm biển
Thời gian gần đây, một loại thực phẩm có tên là nấm biển được rao bán tràn lan trên chợ mạng, thu...
14/06/2023
bạch tuột nhỏ
Bạch tuộc là hải sản ngon, bổ dưỡng. Nhưng bạn có biết bạch tuộc làm món gì ngon? Chế biến bạch tuộc...
02/06/2023