cá ngừ đại dương

17/03/2023

Bán cá ngừ đại dương tại đà nẵng: 0903516826
Bán cá ngừ phi lê tại đà nẵng: 0903516826
Cung cấp sỉ và lẻ cá ngừ đại dương tại đà nẵng: 0903516826
Mua cá ngừ đại dương tại đà nẵng: 0903516826

Cá ngừ đại dương là một thực phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và có giá thành khá cao cho nên cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh được rất nhiều các bà nội trợ quan tâm đến. Loài hải sản này có thịt màu đỏ, thơm ngon, nó có thể sánh ngang với các dòng hải sản nổi tiếng như cua hoàng đế, tôm hùm. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của loại hải sản quý này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách nấu cá ngừ đại dương chuẩn nhất, mời các bạn cùng khám phá nhé.
Hướng dẫn cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh đơn giản LH : 0903516826
Hướng dẫn cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh đơn giản LH : cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh
Cá ngừ có hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho gan, tim mạch.
Được biết, cá ngừ đại dương là một loại cá sinh sống ở những vùng biển sâu, cách bờ ít nhất 185km trở lên. Cho nên, những người dân Việt Nam chúng ta rất ít khi chọn mua được cá ngừ tươi mà đa phần chỉ mua được cá ngừ đông lạnh. Để giữ trọn vẹn được hương vị của nó, cá ngừ đại dương được đóng túi, hút chân không và mang đi cấp đông.0903516826
 
Cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh khá đơn giản, chúng ta nên đưa cá xuống ngăn mát. Đây là cách rã đông đúng cách, nếu như bạn để cá với nước nóng để rã đông cấp đông thì thịt cá sẽ bị nát, làm mất đi độ ngon. Cách tốt nhất là bạn chuyển cá từ ngăn đông sang ngăn mát. Điều này sẽ giúp bạn giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng của cá.

Cá ngừ đại dương làm món gì ngon?
Cách nấu cá ngừ đại dương có rất nhiều cách nấu khác nhau. Thông thường, sau khi rã đông xong chúng ta nên chế biến cá ở nhiệt độ cao như nướng, áp chảo. Vậy cá ngừ đại dương làm gì ngon? Mời các bạn có thể tham khảo một số cách món ngon với cá ngừ đại dương dưới đây:
Cá ngừ đại dương áp chảo cho ngày cuối tuần
Món cá ngừ đại dương áp chảo khá đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Trước tiên chúng ta cần phải chuẩn bị một số nguyên liệu như sau: 300gram cá ngừ, ½ quả ớt xanh, ½ quả ớt đỏ, ½ củ hành tây, rau mùi cùng các gia vị như nước mắm, mì chính, hạt tiêu, nước tương, mù tạt, tỏi.

Cá ngừ đại dương áp chảo cho ngày cuối tuần
Cá ngừ đại dương áp chảo cho ngày cuối tuần.
Cách chế biến cá ngừ đại dương áp chảo như sau: 

Trước tiên bạn mang cá đi rửa sạch với rượu trắng để khử mùi tanh, sau đó mang cá đi ướp với 2 thìa hạt nêm, ¼ thìa hạt tiêu. Bạn mang ớt chuông rửa sạch, loại bỏ hạt cắt thành miếng vừa ăn. Hành tây lột vỏ mang rửa sạch rồi cắt miếng như ớt chuông.
Tiếp đến bạn bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào đun nóng, cho cá vào chiên đến khi vàng đều hai mặt thì gắp ra và mang đi thái miếng vừa ăn.
Bạn bắc chảo khác lên bếp sau đó cho dầu ăn vào phi tỏi thơm lên. Đợi đến khi tỏi dậy mùi thơm thì cho ớt chuông và hành tây vào xào cùng với lửa lớn. Tiếp đến, bạn nên nếm gia vị vừa ăn rồi cho phần cá vào xào chung.
Sau khi đã chín, bạn dọn cá ra đĩa trang trí thêm rau mùi và ăn kèm cá ngừ đại dương áp chảo với mù tạt và nước tương.
Hướng dẫn phi lê cá ngừ đại dương ngon
Dưới đây là một số cách chế biến phi lê cá ngừ đại dương ngon mà bạn nên biết để trổ tài cho cả gia đình cùng thưởng thức.
Hướng dẫn phi lê cá ngừ đại dương ngon

Cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh với món phi lê
Sau khi mua cá ngừ phi lê về bạn nên để ra ngoài rã đông tự nhiên để giữ được hương vị ngon của nó, tuy nhiên bạn cần phải tranh thủ khi thịt cá còn cứng cắt thành miếng vừa ăn. Mang thịt cá đi ướp cùng với các gia vị như: 1 thìa mì chính, ½ thìa nước mắm, ½ thìa tiêu, ½ thìa muối, 1 ít hành tím giã nhuyễn cùng tỏi, cùng 1 thìa dầu ăn. Bạn ướp cá khoảng 30 phút để cá ngấm đều các gia vị rồi sau đó mang cá đi nướng trên bếp than đến khi thơm là có thể ăn được.

Cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh chấm mù tạt
Món ăn này khá đơn giản, chúng ta không cần phải chế biến quá cầu kỳ, vô cùng nhanh chóng. Bạn mua thịt cá ngừ về sau đó mang rã đông, tranh thủ lúc thịt cá còn cứng thì cắt thành từng miếng mỏng, sau đó mang đi chấm với mù tạt là có thể thưởng thức được.

Cách làm cá ngừ đại dương sốt cà chua đơn giản
Bạn đang băn khoăn không biết cá ngừ đại dương làm món gì ngon? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm cá ngừ đại dương sốt cà chua ngon, dễ ăn nhé.

Trước tiên bạn cần phải chuẩn bị một số nguyên liệu như sau: 1 con cá ngừ đại dương, 3 quả cà chua, 1 củ hành tím, tỏi, cùng các gia vị như đường, nước mắm, mì chính, dầu ăn.

Cách chế biến cá ngừ đại dương sốt cà chua đơn giản

bước chuẩn bị nguyên liệu món cá ngừ sốt cà chua

băm nhỏ cà chua

băm nhỏ hành

băm nhỏ hành lá 

chiên cá ngừ

bước chế biến sốt cà chua

cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh
Bước 1: Bạn để cá ngừ trong ngăn mát để rã đông qua đêm, sau đó mang cá ngừ đi rửa sạch với rượu trắng. Sau đó mang cá đi ướp với 1 thìa muối trong 15 phút. Bạn mang cà chua đi rửa sạch, cắt thành hạt lựu. Hành tím, tỏi băm nhỏ.
Bước 2: cho chảo lên bếp, đổ dầu ăn vào đun nóng, khi dầu sôi cho cá vào rán đều 2 mặt, khi thả cá vào bạn vặn nhỏ lửa để cá chín đều vào bên trong. Sau khi cá chín vàng đều 2 mặt bạn vớt cá ra đĩa.
Bước 3: Tiếp tục bắc bếp với một chiếc chảo khác, bạn cho 1 ít dầu ăn vào và cho hành, tỏi phi thơm. Tiếp đến, bạn trút hết chỗ cà chua vào chảo và đảo đều cho đến khi cà chua chín, mềm nhũn ra. Lúc này, bạn nên nếm gia vị sao cho vừa ăn rồi đổ thêm 1 ít nước lọc. Đun nhỏ lửa, đợi đến khi cà chua sền sệt lại thì tắt bếp.
Bước 4: Cuối cùng bạn gắp cá ra đĩa, rồi rưới nước sốt lên trên, tiếp theo trang trí thêm vài cọng rau mùi, ớt thái lát và trang trí lên trên cho phần hấp dẫn.
Công thức nấu ăn ngon với cá ngừ chỉ với 4 bước đơn giản là chúng ta hoàn thành xong món cá ngừ đại dương sốt cà chua rồi. Cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh thành các món ăn ngon khá đơn giản, ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được.
Cá ngừ đại dương ăn sống được không? 
cách chế biến cá ngừ đông lạnh

cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh ngon
Trong ẩm thực Á Âu, có rất nhiều cách chế biến cá ngừ đại dương khác nhau. Trong đó, nổi bật là cách làm cá ngừ đại dương thành các món ăn sushi, sashimi của Nhật Bản.

Hầu hết, cá ngừ dùng để làm các món sống đều là những con cá ngừ tươi cấp đông bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về an toàn thực phẩm và chất lượng. Nếu bạn đang thắc mắc cá ngừ đại dương ăn sống được không? Thì chúng tôi xin đưa ra câu trả lời là có nhưng với điều kiện.

Cá ngừ cần được cấp đông ngay sau khi đánh bắt về, và làm theo đúng quy trình kỹ thuật, trữ đông trong suốt quá trình vận chuyển, không bị gián đoạn, bảo quản cá trong nhiệt độ thấp.
Cá ngừ cần phải rã đông đúng cách để đảm bảo cho vi khuẩn không xâm nhập và sinh sôi nảy nở.
Xử lý cá ngừ sống bằng những dụng cụ đảm bảo vệ sinh trong môi trường sạch sẽ.
Không được nấu chín cá bằng nhiệt sẽ khiến cho thịt cá dễ bị hư hỏng bởi vi khuẩn xâm nhập, đặc biệt là khi bạn rã đông cá.
Món ngon mỗi ngày:
 

Những cách chế biến cá ngừ đại dương đông lạnh cực kỳ đơn giản với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng thực đơn cho bữa cơm gia đình. Cá ngừ chứa DHA, EPA và Taurine tốt cho gan, sắt và vitamin B12 giúp phát triển trí não cho bé. Bạn hãy sử dụng sản phẩm cá ngừ đại dương đông lạnh có chất lượng cao từ những nguồn cung cấp uy tín, đảm bảo an toàn để chế biến cá ngừ đại dương thành các món ăn ngon, bổ dưỡng cho bản thân và gia đình nhé.
Cung Cấp Sỉ Lẻ Toàn Quốc Cá Ngừ Đại Dương LH : 0903516826

Bán cá ngừ đại dương tại quảng ngãi 0903516826

Bán cá ngừ đại dương tại kom tum 0903516826

Bán cá ngừ đại dương tại quảng bình 0903516826

Bán cá ngừ đại dương tại huế 0903516826

Bán cá ngừ đại dương tại tam kỳ 0903516826

bán cá ngừ đại dương tại quảng nam 0903516826

Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0903516826 gặp Hoàng để được tư vấn về sản phẩm và giao hàng tận nơi trong nội thành Đà Nẵng.

Sặc sữa ở trẻ sơ sinh rất nguy hiểm - Hướng dẫn nhận biết và sơ cứu
Sặc sữa là hiện tượng sữa tràn vào đường thở khiến trẻ khó thở, sặc sụa, tím tái, có thể ngừng thở....
25/05/2024
cá ngừ đại dương
Cá ngừ đại dương là loại hải sản thơm ngon, được ưa chuộng bởi độ thơm béo, chắc thịt và hàm lượng...
20/07/2023
MẮT CÁ NGỪ ĐAI DƯƠNG TẠI Đà Nẵng
Với hương vị béo bùi thơm ngon, đặc biệt là chứa nhiều dinh dưỡng vì thế mà mắt cá...
26/06/2023
nấm biển
rong biển và nấm đều là những loại nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng. Vậy nếu kết hợp chúng lại với...
18/06/2023
nấm biển
Thời gian gần đây, một loại thực phẩm có tên là nấm biển được rao bán tràn lan trên chợ mạng, thu...
14/06/2023
bạch tuột nhỏ
Bạch tuộc là hải sản ngon, bổ dưỡng. Nhưng bạn có biết bạch tuộc làm món gì ngon? Chế biến bạch tuộc...
02/06/2023