• Trang chủ
  • Tin tức
  • Nghỉ lễ này, phải vào Đà Nẵng ăn uống, hội hè “đã đời” tại Lễ hội ẩm thực đường phố!

Nghỉ lễ này, phải vào Đà Nẵng ăn uống, hội hè “đã đời” tại Lễ hội ẩm thực đường phố!

27/06/2019
Có bạn nào đang “sốt xình xịch” vì mấy ngày nghỉ lễ chưa? Đi đâu, làm gì bây giờ nhỉ? Cần phải cho ngay Đà Nẵng vào list nhé: Thành phố biển xinh đẹp này, lễ hội pháo hoa tưng bừng này! Và đặc biệt, “bom tấn” Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola sắp sửa “đổ bộ”. Sẵn sàng ăn uống tẹt ga, la cà tới bến và mang về lô hình sống ảo để tha hồ “bung lụa” nào!
 

 
Tiếp tục hành trình tôn vinh tình yêu ẩm thực bất tận của giới trẻ, Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola một lần nữa “cập bến” Đà Nẵng. Nhắc đến sự kiện này, chắc chắn hội mê “ăn cả thế giới” sẽ lập tức sáng mắt lên ngay! Này nhé, từ 2 event trước đó tổ chức tại Sài thành (11/2017) và Hà Nội (1/2018), đã có quá nhiều hoạt động cực hot, hút teen “rần rần”!

Hãy cùng điểm qua xem lễ hội ẩm thực có gì mà “sốt xình xịch”, và khiến các tín đồ mê ăn đứng ngồi không yên như thế nào!
 

 
Ăn uống “tẹt ga”

Nếu như ở TP.HCM và Hà Nội, lễ hội ẩm thực “gọi tên” hàng trăm đặc sản đình đám của hai miền Nam Bắc như bánh tráng trộn, ốc me xào dừa (Sài thành) hay bánh khúc cô Lan, cháo sườn Ngõ Huyện (Hà Nội), thì sự kiện sắp diễn ra tại Đà Nẵng cũng cực kỳ hứa hẹn khi “nhá hàng” vô vàn món ngon khó cưỡng từng làm nên tên tuổi của nền ẩm thực Đà Nẵng, Hội An như: mì Quảng, bánh bèo, bánh lọc, cao lầu… cùng hàng loạt loại hải sản thơm ngon, càng đậm đà hơn khi thưởng thức cùng Coca-Cola ngọt mát.
 

 
Không kém cạnh Hà Nội, Sài thành, sự kiện lần này cũng sẽ có các món mới đặc sắc như tobokki, gà lắc… cực kỳ trendy nữa đấy, nghe là đã thấy hấp dẫn rồi, phải không nào? Thế thì bạn dứt khoát không thể bỏ qua hoạt động siêu hot này đâu nhé!
 

 
La cà tới bến

Tham dự Lễ hội ẩm thực đường phố tổ chức tại Công viên Bờ Đông (Cầu Rồng, Đà Nẵng), bạn không chỉ được ăn “đã đời” những món ngon Đà Nẵng mà còn được la cà check-in chụp ảnh để cập nhật mạng xã hội “tới bến” nữa cơ!

Thử nhìn lại event ở Hà Nội và Sài thành mà xem, cả “rổ” ảnh đẹp “quên lối về” với concept phố phường từ nhộn nhịp, trẻ trung tới lãng mạn, nhẹ nhàng đã “gây bão” mạng xã hội suốt đợt cuối năm 2017, đầu năm 2018 đây này! Còn Đà thành thì sao? Hãy đến và xem thử những khu check-in lần này sẽ thể hiện hình ảnh, góc phố nào của xứ sở miền Trung nắng gió và đừng quên update Facebook, Instagram nhé!
 

 
Chơi ngay, nhận quà “liền tay”

Ăn, chụp ảnh rồi lại còn được chơi và có quà mang về nữa thì còn gì bằng? Đến dự Lễ hội ẩm thực đường phố, các bạn trẻ sẽ được thử sức ở chiếc máy thần kỳ, nhận về phần quà là những combo đồ ăn mê ly hay những chai nước ngọt ngon lành! Xem ảnh là thấy ai cũng hào hứng, thích thú cực độ đây này, đến cả những người nổi tiếng như An Japan, hội MC của chương trình ẩm thực Đói Chưa Nhỉ như Puka, Quang Trung, Quốc Bảo… cũng không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ trò chơi thú vị ấy cơ mà!
                                                                                                                                                     Nguồn: kênh14
Sặc sữa ở trẻ sơ sinh rất nguy hiểm - Hướng dẫn nhận biết và sơ cứu
Sặc sữa là hiện tượng sữa tràn vào đường thở khiến trẻ khó thở, sặc sụa, tím tái, có thể ngừng thở....
25/05/2024
cá ngừ đại dương
Cá ngừ đại dương là loại hải sản thơm ngon, được ưa chuộng bởi độ thơm béo, chắc thịt và hàm lượng...
20/07/2023
MẮT CÁ NGỪ ĐAI DƯƠNG TẠI Đà Nẵng
Với hương vị béo bùi thơm ngon, đặc biệt là chứa nhiều dinh dưỡng vì thế mà mắt cá...
26/06/2023
nấm biển
rong biển và nấm đều là những loại nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng. Vậy nếu kết hợp chúng lại với...
18/06/2023
nấm biển
Thời gian gần đây, một loại thực phẩm có tên là nấm biển được rao bán tràn lan trên chợ mạng, thu...
14/06/2023
bạch tuột nhỏ
Bạch tuộc là hải sản ngon, bổ dưỡng. Nhưng bạn có biết bạch tuộc làm món gì ngon? Chế biến bạch tuộc...
02/06/2023