đuôi bò cắt sẵn

18/03/2023

Bán đuôi bò tại đà nẵng: 0903516826
Cung cấp đuôi bò tại đà nẵng: 0903516826
Sỉ và lẻ đuôi bò tại đà nẵng: 0903516826


Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Huế 0903516826

Đuôi bò là nguyên liệu được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn giàu dinh dưỡng. Với hương vị thơm ngon, dai giòn sần sật chắc chắn sẽ khiến bạn bị ghiền ngay lập tức. Vậy đuôi bò chế biến như thế nào, đuôi bò làm món gì ngon? Hãy cùng vào bếp và thực hành 15 món ngon từ đuôi bò mình gợi ý dưới đây nhé!

1. Đuôi bò luộc

Đuôi bò là nguyên liệu được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn giàu dinh dưỡng. Với hương vị thơm ngon, dai giòn sần sật chắc chắn sẽ khiến bạn bị ghiền ngay lập tức. Vậy đuôi bò chế biến như thế nào, đuôi bò làm món gì ngon? Hãy cùng vào bếp vàMột trong những cách nấu đuôi bò ngon và đơn giản nhất đó chính là luộc. Đây là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà lại vô cùng dễ làm. Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như: Đuôi bò, sả cây, cà chua, rau răm, hành lá và các loại gia vị như: muối, tiêu, đường, dầu ăn.
Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Hội An 0903516826
Đuôi bò sau khi mua về làm sạch rồi chặt thành từng khúc nhỏ vừa ăn. Cho vào nồi hầm trong vòng 2h đồng hồ với ít cây sả đập dập. Sau khi đuôi bò mềm thì bạn nêm nếm gia vị lại cho vừa ăn rồi cho hành lá cắt khúc vào. Như vậy là bạn đã có món đuôi bò luộc ăn ngon để bồi bổ sức khỏe mà không lo sợ bị ngán dầu mỡ rồi đó. thực hành 15 món ngon từ đuôi bò mà Digifood gợi ý dưới đây nhé!

2. Đuôi bò hầm

Các món đuôi bò hầm thường được các gia đình yêu thích, đặc biệt là mùa đông. Món ăn này có chứa nhiều dinh dưỡng do đuôi bò được hầm cùng nhiều các loại gia vị, thảo mộc khác.

Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Tam Kì 0903516826

2.1 Đuôi bò hầm thuốc Bắc

Đuôi bò hầm thuốc Bắc đặc biệt bổ dưỡng và phù hợp với phụ nữ sau sinh, người mới khỏi ốm. Khi ăn, bạn có thể cảm nhận được hương thơm đặc trưng của thuốc bắc, nước dùng ngọt thanh quyện với chút mềm mại của thịt bò.

Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Quảng nam 0903516826

2.2 Đuôi bò hầm sả


Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Quảng Bình 0903516826

2.3 Đuôi bò hầm đu đủ

Đuôi bò hầm đu đủ là món ăn ngon mà bạn không nên bỏ qua. Đây là món ăn bổ dưỡng, nhất là cho phụ nữ sau sinh. Để thực hiện, bạn chuẩn bị nguyên liệu như: Đuôi bò, thịt bò, đu đủ, sả, ớt, tỏi, hành tím, gừng, hành lá, húng quế, rượu, hạt màu điều, mắm ruốc, dầu ăn. Đừng quên chuẩn bị các gia vị thông dụng như: Muối, đường, hạt nêm, bột ngọt, tiêu…

Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Quảng Trị 0903516826

2.4 Đuôi bò hầm sa tế

Nếu đang băn khoăn không biết đuôi bò nấu món gì ngon thì bạn hãy thử thực hiện đuôi bò hầm sa tế cho gia đình mình thưởng thức nhé. Đây là món ăn vừa giàu dinh dưỡng lại vô cùng thơm ngon.

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như: Đuôi bò, sả, hành tím, tỏi, ớt, bột cà ri, sa tế, nước dừa, hành tây, dầu điều, rau quế, ớt bột. Đừng quên chuẩn bị một số loại gia vị thông dụng như: Muối, đường, tiêu, bột ngọt.


Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Duy Xuyên 0903516826

Đuôi bò sau khi mua về bạn làm sạch, đem khò cho vàng rồi chặt khúc vừa ăn. Cho vào nồi luộc sơ qua rồi rửa sạch, để ráo. Sau đó, cho vào nồi điện hầm với 1 lít nước dừa tươi, vừa chín mềm thì vớt bò ra và chắt nước dùng riêng ra tô. Bạn làm sa tế theo công thức: 4 củ sả băm nhuyễn, phi thơm cùng dầu điều. Chút ớt bột, ớt sừng trâu xay nhuyễn, tỏi phi cùng 1 muỗng bột ngọt, 1 muỗng đường, 1 muỗng muối. 
Bắc chảo lên bếp, phi thơm hành tím và sả. Đổ đuôi bò vào xào, cho tô nước súp khi luộc đuôi bò vào. Cho thêm 1 muỗng tương ớt, 1 muỗng sa tế, quế, lá cà ri và ớt bột khô. Nêm thêm đường, muối, bột ngọt cho vừa ăn rồi tắt bếp. Múc đuôi bò hầm sa tế ra tô, cho thêm hành, ngò và tiêu cho dậy mùi. Đuôi bò mềm, thơm khó có thể cưỡng.


Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Đăk Lăk 0903516826

2.5 Đuôi bò hầm tiêu xanh

Còn điều gì tuyệt hơn khi cùng với người thân ngồi quây quần thưởng thức món đuôi bò hầm tiêu xanh nóng hổi giữa tiết trời hơi se lạnh đúng không nào.
Để thực hiện món ngon này, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như: Đuôi bò, tiêu xanh, khoai tây, củ cải đỏ, cà chua, hành tây, cần tàu, quế, tỏi, đinh hương và các loại gia vị như nước mắm, đường, hạt nêm…


Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Kon Tum 0903516826

Đuôi bò sau khi mua về thì đem cạo lông, rửa sạch, chặt khúc vừa ăn. Đem ướp đuôi bò cùng với 1 muỗng hạt nêm, 1 muỗng đường, tỏi băm nhuyễn, 3 nhánh tiêu xanh, một ít tiêu đen, quế khô, đinh hương, 2 muỗng dầu ăn. Dùng tay trộn đều cho đuôi bò ngấm đều gia vị trong 30 – 40 phút. Khoai tây cắt thành từng miếng vừa ăn, rồi chiên cho khoai tây có màu vàng, giòn.
Bắc chảo lên bếp, bạn phi thơm tỏi với dầu ăn. Cho đuôi bò đã ướp vào xào cho đến khi săn lại. Cho thêm nước vào hầm trong 1 tiếng để đuôi bò mềm ra. Trong lúc hầm khoảng 45 phút, bạn cho thêm củ cải đỏ đã thái khoanh, khoai tây, cà chua, hành tây vào hầm cùng để nước dùng thơm, hấp dẫn hơn. Tiếp theo nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp. Múc bò hầm tiêu ra đĩa thưởng thức cùng cơm trắng hoặc bánh mì vô cùng đưa vị.


Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Thanh Hoá 0903516826

2.6 Đuôi bò hầm măng khô

Đuôi bò hầm măng khô là món ăn mang nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt đối với người lớn. Để làm được món này, trước tiên bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như: Đuôi bò, măng khô, hành tím, hành lá, rau răm, gừng cắt sợi, nước gừng. Các loại gia vị nêm nếm như muối, đường, tiêu, rượu trắng, dầu ăn, hạt nêm.

Bán Đuôi Bò CẮt Sẵn Tại Hà Nội 0903516826

Bán đuôi bò tại đà nẵng: 0903516826

Đuôi bò sau khi làm sạch thì lột da, chặt khúc khoảng 2cm. Cho vào nồi nước sôi cùng 1 muỗng muối, 3 muỗng nước gừng, 2 muỗng rượu trắng chần qua trong 5 phút rồi vớt ra, rửa sạch, để ráo. Ướp đuôi bò cùng 1 muỗng muối, 1 muỗng đường, 2 muỗng hạt nêm trong 15 phút cho gia vị ngấm đều. Măng khô luộc mềm, rửa sạch rồi xé sợi nhỏ,. Hành lá, rau răm cắt nhỏ. Hành tím đập dập băm nhỏ.
Bắc nồi lên bếp, đun nóng 2 muỗng dầu phi thơm hành tím, gừng cắt sợi cho thơm. Cho đuôi bò và măng vào xào săn, nêm thêm 1 muỗng hạt nêm rồi đảo đều. Cho 2 lít nước lọc vào nồi áp suất đun cho đến khi đuôi bò chín mềm. Nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp. Múc canh ra tô, cho thêm hành lá, rau răm, rắc thêm chút tiêu. Món ăn này dùng kèm với cơm nóng vô cùng đưa cơm luôn.

Bán Đuôi Bò Cắt SẴn Toàn Quốc LH : 0903516826

Sặc sữa ở trẻ sơ sinh rất nguy hiểm - Hướng dẫn nhận biết và sơ cứu
Sặc sữa là hiện tượng sữa tràn vào đường thở khiến trẻ khó thở, sặc sụa, tím tái, có thể ngừng thở....
25/05/2024
cá ngừ đại dương
Cá ngừ đại dương là loại hải sản thơm ngon, được ưa chuộng bởi độ thơm béo, chắc thịt và hàm lượng...
20/07/2023
MẮT CÁ NGỪ ĐAI DƯƠNG TẠI Đà Nẵng
Với hương vị béo bùi thơm ngon, đặc biệt là chứa nhiều dinh dưỡng vì thế mà mắt cá...
26/06/2023
nấm biển
rong biển và nấm đều là những loại nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng. Vậy nếu kết hợp chúng lại với...
18/06/2023
nấm biển
Thời gian gần đây, một loại thực phẩm có tên là nấm biển được rao bán tràn lan trên chợ mạng, thu...
14/06/2023
bạch tuột nhỏ
Bạch tuộc là hải sản ngon, bổ dưỡng. Nhưng bạn có biết bạch tuộc làm món gì ngon? Chế biến bạch tuộc...
02/06/2023