chân gà rút xương

27/03/2023

Bán chân gà rút xương tại đà nẵng: 0903516826
Mua chân gà rút xương tại đà nẵng: 0903516826
Sỉ và lẻ chân gà rút xương tại đà nẵng: 0903516826

 

Bán Chân Gà Rút Xương tại huế 0903516826

Chân gà rút xương nướng là món ăn thơm ngon chinh phục rất nhiều người thưởng thức. Nhưng cách làm món ăn này tại nhà lại ít người biết và thường nghĩ là rất khó làm. Cùng tìm hiểu cách làm món ăn siêu thơm ngon và hấp dẫn này tại nhà bạn nhé!

Cách tự rút xương chân gà tại nhà đơn giản

Để làm món nướng từ chân gà rút xương đầu tiên chúng ta phải bắt đầu thực hiện rút xương. Nếu bạn mua được chân gà rút xương sẵn thì sẽ đơn giản hơn. Trường hợp không mua được chân gà rút xương bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tiến hành làm sạch chân gà với muối pha loãng sau khi mua về. Cắt hết phần móng trên chân gà và giữ lại phần ngón chân có nhiều thịt.

Bước 2: Luộc chân gà với nước sôi khoảng 15 phút để chân gà chín tới. Vớt chân gà ra để vào thau nước lạnh để chân gà được giòn và ngăm khoảng 10 phút.

Bước 3: Đặt chân ga lên thớt, dùng dao nhỏ khía đường ở giữa của các ngón chân. Dùng ngón tay đẩy da ở phần đầu móng chân gà ra lộ đốt xương ra ngoài. Bẻ đốt xương và lấy ra ngoài, giữ lại phần gân và lần lượt thực hiện đến khi hoàn thành. 

Bán Chân Gà Rút Xương Tại Đà Nẵng 0903516826
 

Cách làm món chân gà rút xương nướng tại nhà đơn giản

Món nướng từ chân gà rút xương là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích. Cách là món này rất đơn giản và bạn có thể dễ thực hiện tại nhà. Cùng tham khảo các bước thực hiện món ăn này nhé!

Bán Chân Gà út Xương Tại Hội An 0903516826
 

Sơ chế chân gà và khử mùi hôi đặc trưng

Chân gà sau khi mua về thì hãy rửa thật sạch với nước. Tiếp đến ngâm chân gà với nước muối loãng khoảng 10 phút rồi vớt ra rửa lại 
Chân gà lúc này vẫn còn mùi hôi gà đặc trưng và để khử mùi bạn phải ngâm trong nước muối loãng. Cho vào trong phân nước muối này 1 củ gừng nhỏ được đập ra để khử mùi hôi. 
Ngoài ra bạn có thể khử mùi hôi chân gà bằng nước chanh loãng. Tương tự vậy, bạn lấy nước sạch, vắt chanh vào để tạo thành dung dịch khử mùi. 

Bán Chân Gà Rút Xương Tại Tam Kì 0903516826
 
Sơ chế chân gà và khử mùi hôi đặc trưng
 

Chân gà sau khi mua về thì hãy rửa thật sạch với nước. Tiếp đến ngâm chân gà với nước muối loãng khoảng 10 phút rồi vớt ra rửa lại 
Chân gà lúc này vẫn còn mùi hôi gà đặc trưng và để khử mùi bạn phải ngâm trong nước muối loãng. Cho vào trong phân nước muối này 1 củ gừng nhỏ được đập ra để khử mùi hôi. 
Ngoài ra bạn có thể khử mùi hôi chân gà bằng nước chanh loãng. Tương tự vậy, bạn lấy nước sạch, vắt chanh vào để tạo thành dung dịch khử mùi. 


Bán Chân Gà Rút Xương Tại Quảng nam 0903516826

Ướp chân gà để thấm đều gia vị

Chân gà sau khi sơ chế xong sẽ được cho vào chậu lớn để tiện ướp gia vị. Gia vị ướp chân gà sẽ gồm 2 muỗng cà phê sa tế khô, 4 muỗng cà phê sa tế tôm. Cùng với đó là 2 muống sốt thịt nướng ướp vào chân gà và trộn đều. 

Trộn cho đến khi thấy gia vị đều màu là hoàn thành. Sau đó để yên chân gà khoảng 30 phút để thấm đều gia vị ướp rồi nướng. Trong lúc ướp tùy theo khẩu vị mỗi gia đình mà bạn có thể ướp nhiều hơn hoặc ít hơn sa tế theo công thức.


Bán Chân Gà Rút Xương Tại Duy Xuyên 0903516826
 

Thực hiện món chân gà rút xương nướng tại nhà đơn giản

Chân gà rút xương sẽ ngon nhất khi được nướng trên bếp than hồng. Vậy nên điều đầu tiên là bạn cần chuẩn bị bếp than rồi cho chân gà đã ướp lên vỉ nướng. 
Sau một xíu thời gian thì bạn hãy trở mặt chân gà để được chín đều. Cần nướng đến khi da của chân gà chuyển sang màu vàng hơi cháy xém là hoàn thành. 
Nếu không có bếp than bạn cũng có thể nướng chân gà với lò nướng hoặc nồi chiên không dầu. Bạn cần để chân gà lên khay nướng, chỉnh nhiệt độ 200 độ C trong 20 phút là hoàn thành


Bán Chân Gà Rút Xương Tại Quảng Trị 0903516826

 

thành phẩm của món ăn chân gà nướng
 


Bán Chân Gà Rút Xương Tại Quảng Bình 0903516826

Chân gà nướng hoàn thành và đạt tiêu chuẩn sẽ có màu vàng đẹp mặt. Phần ngón chân hơi cháy xém thơm ngon và giòn tan. 
Hương vị sa tế cay cay hoà cùng sốt thịt nướng thơm ngon chuẩn vị. Phần da gà ở chân giòn béo cùng với gân gà giòn sựt đảm bảo gây nghiện trong chốc lát.
Món ăn sẽ thơm ngon hơn nếu bạn ăn kèm với dưa leo, cải chua và một ít rau răm. Chấm cùng muối ớt tắc chua ngọt sẽ tăng hương vị món ăn hơn rất nhiều.
Trên đây là toàn bộ bí quyết làm món chân gà rút xương nướng tại nhà đơn giản. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ biết được cách làm món ăn này cho những người thân yêu thưởng thức. Truy cập vào trang web vit29.com để biết thêm nhiều món ăn mới lạ và hấp dẫn nhé!


Bán Chân Gà Rút Xương Tại Đăk Lăk 0903516826

Sặc sữa ở trẻ sơ sinh rất nguy hiểm - Hướng dẫn nhận biết và sơ cứu
Sặc sữa là hiện tượng sữa tràn vào đường thở khiến trẻ khó thở, sặc sụa, tím tái, có thể ngừng thở....
25/05/2024
cá ngừ đại dương
Cá ngừ đại dương là loại hải sản thơm ngon, được ưa chuộng bởi độ thơm béo, chắc thịt và hàm lượng...
20/07/2023
MẮT CÁ NGỪ ĐAI DƯƠNG TẠI Đà Nẵng
Với hương vị béo bùi thơm ngon, đặc biệt là chứa nhiều dinh dưỡng vì thế mà mắt cá...
26/06/2023
nấm biển
rong biển và nấm đều là những loại nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng. Vậy nếu kết hợp chúng lại với...
18/06/2023
nấm biển
Thời gian gần đây, một loại thực phẩm có tên là nấm biển được rao bán tràn lan trên chợ mạng, thu...
14/06/2023
bạch tuột nhỏ
Bạch tuộc là hải sản ngon, bổ dưỡng. Nhưng bạn có biết bạch tuộc làm món gì ngon? Chế biến bạch tuộc...
02/06/2023